domingo, 16 de febrero de 2014

Tình yêu là gì

Tình yêu là một cái gì đó chúng tôi cảm thấy là lý do để sống con người , sinh vật và giống Thiên Chúa, trong sự vắng mặt của tình yêu có hòa bình và yên tĩnh đôi khi một số người cảm thấy điều ngược lại của tình yêu là lòng thù hận khác hoặc những người khác và đây là lý do tại sao rất nhiều điều ác, chiến tranh và sự trả thù và xung đột trong thế giới giữa người với người .
tình yêu của Thiên Chúa đối với nhân loại được biết đến hoặc nói trong kinh điển rằng Thiên Chúa đầy lòng thương xót và nhịn nhục với nhân loại vì thế giới này là tội lỗi chúng ta là bản chất tội lỗi , nhưng tình yêu của Thiên Chúa giống như một người cha với sự kiên nhẫn vô hạn và lòng thương xót luôn luôn ở với chúng ta khi chúng ta cần nó để nó được gọi là Cha vĩnh cửu , Thiên Chúa không bận tâm tội lỗi chúng ta Thiên Chúa sẽ không khinh khi một trái tim tan vỡ và khiêm tốn buồn vì tội lỗi của mình để ăn năn tìm kiếm sự tha thứ của mình mà chào đón trẻ em được sinh ra một lần nữa và chết với ông già , đó là tình yêu của Thiên Chúa.
Tình yêu trong con người hoặc như họ nói trong nhân loại hay được thể hiện trong nhiều cách để những người khác trong tình yêu một cách tích cực, thực sự , tinh khiết , yêu thương, chăm sóc, loại , tôn trọng, công bằng, trung thực , dễ hiểu , lành , tốt bụng, thân thiện , vv, vv, .
Tiêu cực về tình yêu của người dân , ám ảnh , sở hữu , ủ rũ , không an toàn, inrespetuoso , không thể hiểu nổi , không trung thực , công bằng, vv, vv, .
Ở động vật tình yêu chúng ta thấy rằng nam và nữ của mỗi loài giao phối và xem tổ tình yêu của họ khi đứa con của họ được sinh ra ở đó khi họ mang theo thức ăn của bạn để tổ bố mẹ cô ấy hay ngủ oy khi bạn đã có một độ tuổi nhất định và trưởng thành các chuyến bay cất hoặc chạy họ phải làm cho cuộc sống của họ như họ đã từng làm và cung cấp cho trẻ em của bạn sự tự do để tìm kiếm cuộc sống của họ và tiếp tục chu kỳ của họ về đời sống động vật .
Trong các nhà máy là tình yêu trong vẻ đẹp của màu lá , phong cảnh đẹp , chúng ta thấy , mà cho chúng ta rất nhiều sự hài hòa , cũng là cây cho chúng ta oxy của cuộc sống , bóng râm, thức ăn cho động vật và cũng cho nhân loại và rất nhiều điều trên thế giới để bày tỏ tình yêu của họ một cách nào đó như một mặt trời ngày ánh sáng , cho chúng ta năng lượng mặt trời của mình và tỏa sáng mỗi ngày như buổi bình minh của ngày hoặc ánh nắng mặt trời và mặt trăng , cảng đêm thay đổi mức độ nghiêm trọng và thời gian của cây trồng lĩnh vực trên thế giới trong nhiều thứ, vv, .

Chúng ta phải gieo tình yêu trong người , bạn phải yêu trẻ em và tình yêu giữa các gia đình vì tình yêu được làm lạnh trong thế giới ngày nay , đôi khi cuộc sống không có giá trị gì , ĐƯỢC MẤT VÌ chứng khoán và kính sợ Thiên Chúa .

" Tình yêu là yêu KHÁC BẤT KỂ LỖI LỖI VÌ CHÚNG TÔI TẤT CẢ , CHÚNG TÔI TẤT CẢ WRONG Và đó là một xúc phạm TÌNH YÊU . " John William Closet Palace .

No hay comentarios:

Publicar un comentario

El emprendedor ve las crisis como oportunidades

El emprendedor tiene que ver las oportunidades que no pueden ver otras personas en las crisis. El emprendedor debe creer que nuevas ideas d...