domingo, 16 de febrero de 2014

คือความรัก ในสิ่งที่

ความรัก เป็นสิ่งที่เรา รู้สึกว่าเป็น เหตุผล สำหรับการใช้ชีวิต มนุษย์ สิ่งมีชีวิต และ พระเจ้าองค์เดียวกันในกรณีที่ไม่มี ของความรัก มีความสงบ และเงียบสงบ บางครั้ง บาง คนรู้สึก ตรงข้าม ของความรัก เป็น ความเกลียดชัง อื่น ๆ หรือ คนอื่น ๆ และนี่คือเหตุผล ที่ชั่วร้าย มาก สงครามและ การแก้แค้น และการปะทะกัน ในโลก ในหมู่มนุษย์
ความรักของพระเจ้า สำหรับมนุษยชาติ เป็นที่รู้จักกัน หรือ กล่าวใน พระคัมภีร์ ว่าพระเจ้าทรงเป็น ความเมตตา และ ความเป็นมนุษย์ ด้วย longsufferingเพราะโลก นี้เป็น บาป ที่เรามี ธรรมชาติบาป แต่ ความรักของพระเจ้า เป็นเหมือน พ่อ ด้วยความอดทน ไม่มีที่สิ้นสุด และความเมตตา ที่มี กับเราเสมอ เมื่อเราต้องการ มันจึง ถูกเรียกว่า นิรันดร์ ของพระบิดา พระเจ้า ไม่ทราบ ความผิดบาป ของเรา พระเจ้าจะ ไม่ทรงดูหมิ่น หัวใจที่แตกสลาย และถ่อมตน เสียใจ สำหรับความผิด ของพวกเขา ที่จะ กลับใจ ขอ ให้อภัย เขาที่ ยินดีต้อนรับ เด็กที่ จะเกิดมา อีกครั้งและ ตายเพื่อคนเก่า ที่เป็น ความรักของพระเจ้า
รัก ในมนุษย์ หรือเป็น พวกเขากล่าวว่า ใน ความเป็นมนุษย์ หรือ เป็นประจักษ์ใน หลายวิธีที่จะ ให้คนอื่น ๆ ในทางบวก ความรัก คือ ความจริง ที่บริสุทธิ์ รัก ห่วงใยทุกประเภท เคารพ ธรรม ตรงไปตรงมา เข้าใจ ใจดี ชนิด มิตร ฯลฯ ฯลฯ
ในทางลบต่อ ความรัก ของผู้คน ครอบงำ ครอบงำ อารมณ์ ไม่ปลอดภัย inrespetuoso , เข้าใจ , สุจริต , ไม่เป็นธรรม ฯลฯ ฯลฯ
ใน รักสัตว์ ที่เราเห็น ว่า ชายและหญิง ของแต่ละ สายพันธุ์ คู่ และดู รัง รักของพวกเขา เมื่อเด็ก ของพวกเขาจะ เกิดที่นั่น ขณะที่พวกเขา นำอาหาร ของคุณไปยัง รัง ฟัก เธอหรือ เอ๋ย เตียง เมื่อ คุณมี บางกลุ่มอายุและวุฒิภาวะ ใช้เวลา เที่ยวบินหรือ ใช้ พวกเขามี ที่จะทำให้ชีวิต ของตัวเองเป็น พวกเขาเคยทำ และให้ เด็กของคุณ มีอิสระ ที่จะแสวงหา ชีวิตของพวกเขา และดำเนินการต่อ วงจร ชีวิตของพวกเขา สัตว์
ในพืช คือความรัก ใน ความงามของ ใบของพวกเขา สี ทิวทัศน์ที่สวยงามที่เราเห็น ว่า ทำให้เรามี ความสามัคคี มาก ยัง ต้นไม้ที่ช่วยให้เรามี ออกซิเจน ของสิ่งมีชีวิต สี อาหาร สำหรับสัตว์ และสำหรับ มนุษย์และ ดังนั้นหลายสิ่ง ในโลกที่จะ แสดงความรัก ของพวกเขา ในบางวิธี เป็น ดวงอาทิตย์ วัน แสง ให้เรา แสงอาทิตย์ ส่องสว่าง ของเขาและ ทุกวันเป็น รุ่งอรุณ ของวันหรือ ออกจากดวงอาทิตย์ และดวงจันทร์ พอร์ต คืนนั้น มีการเปลี่ยนแปลง ความรุนแรงและ ระยะเวลาของการ ปลูกพืชไร่ ในโลก ใน หลายสิ่งหลายอย่าง อื่น ๆ

เราต้อง หว่าน ความรัก ใน คน คุณจะต้อง รักลูกและความรัก ระหว่างครอบครัว เพราะ ความรัก คือการ ระบายความร้อน ในโลกปัจจุบัน บางครั้ง ชีวิต จะไม่คุ้มค่า อะไรที่ จะหายไป เพราะหลักทรัพย์ และความกลัวพระเจ้า

" รัก รัก อื่น ๆที่ไม่คำนึงถึง ความผิดพลาด ของความผิดพลาด เพราะเราทุกคน เราทุกคน ผิด และที่ อื่น รุกราน รัก . " จอห์น วิลเลียม ตู้ พระราชวัง

No hay comentarios:

Publicar un comentario

El emprendedor ve las crisis como oportunidades

El emprendedor tiene que ver las oportunidades que no pueden ver otras personas en las crisis. El emprendedor debe creer que nuevas ideas d...